Choáng ngợp với thiết kế lâu đài 3 tầng 1 tum phong cách cổ điển 420m2 tráng lệ, kiêu sa

Thông tin công trình

Thiết kế lâu đài đang trở thành xu hướng được những người giàu tiềm năng về kinh tế đầu tư trong những năm gần đây. Những công trình biệt thự lâu đài đẹp với phong cách kiến trúc cổ điển cầu kỳ, tỉ mỉ trong các đường nét, hoa văn, họa tiết tạo ra những công trình hoành tráng, bề thế, khẳng định vị thế và đẳng cấp cho gia chủ. Hãy theo chân Hoàng Gia Group khám phá mẫu thiết kế lâu đài cổ điển phong cách cổ điển diện tích 420m2 đẹp xuất sắc tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

thiet-ke-kien-truc-lau-dai-co-dien-bt01806.8

Phối cảnh kiến trúc lâu đài cổ điển BT01806 kiên cố và vững chãi

Sở hữu một mảnh đất rộng tại Cẩm Phả, Quảng Ninh, ông Hòa muốn sử dụng hơn 400m2 để xây dựng 1 tòa lâu đài, phần diện tích còn lại ông muốn dành cho sân vườn, tiểu cảnh để cho không gian sống của gia đình thêm trong lành, dễ chịu. Vốn yêu thích nguyên tắc đăng đối, cân xứng trong bố cục và những chi tiết trang trí cầu kỳ, đầy nghệ thuật của những hoa văn phù điêu, tượng khắc trong kiến trúc Cổ điển nên ông Hòa đã đưa ra yêu cầu thiết kế một lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum cho KTS của Hoàng Gia Group.

Điều ông mong muốn là phần kiến trúc của tòa lâu đài phải thật sang trọng, ấn tượng, giúp chủ nhân của nó thể hiện được vị thế và đẳng cấp. Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế của vị gia chủ này, KTS HGG đã gặp gỡ, trao đổi nhiều lần và xuống tận địa phương khảo sát thực tế, sau đó đưa ra những phương án thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của ông.

Dưới đôi bàn tay tài hoa và sự tận tâm, sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Hoàng Gia Group, bản vẽ công trình đã thỏa mãn mọi ý muốn của gia chủ. Nó đảm tính thẩm mỹ cao với đầy đủ công năng tuyệt vời (lâu đài sở hữu đầy đủ các khu vực công năng từ gara để xe, phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng thờ, nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung, kho, sân vườn, tiểu cảnh… đi kèm với nội thất cao cấp bên trong nhà).

Phần mặt tiền rộng và bề thế của lâu đài cổ điển

Lâu đài cổ điển 3 tầng BT01806 được thiết kế theo phong cách cổ điển thể hiện rõ sự uy nghi, lộng lẫy, cho thấy gia chủ là người giàu có và có địa vị trong xã hội.

Ngay từ bên ngoài, ta đã thấy choáng ngợp trước phần tường bao quanh tòa nhà được xây dựng chắc chắn và kiên cố lại rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, phần mặt tiền lâu đài rộng được trang trí cầu kì và bắt mắt với kiến trúc đăng đối 2 bên.

Tòa lâu đài gồm 2 cổng có diện tích và thiết kế như nhau. Cánh cổng màu vàng kim khi kết hợp cùng màu trắng của tường nhà toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là 2 gam màu chủ đạo trong thiết kế lâu đài, biệt thự cổ điển và cũng là màu tượng trưng cho vua chúa ngày xưa.

Phần mái mansard ấn tượng kết hợp với tum tròn mang nét riêng

Nhắc đến thiết kế lâu đài cổ điển là nhắc đến phong cách kiến trúc cầu kỳ với nhiều nét sáng tạo đầy tính thẩm mỹ. Trong đó đặc biệt nhất bên cạnh phần mặt tiền phải kể đến phần mái ấn tượng với nét đặc trưng riêng.

Ở đây, phần mái lâu đài là những thiết kế vòm mang đậm phong cách Pháp. Nó uốn lượn tinh tế với những hình cong, hình vòm kiều diễm và tráng lệ đủ sức thu hút bất cứ ai khi nhìn thấy. Đây cũng là một trong những dạng mái phổ biến cho những thiết kế lâu đài cổ điển. Nó tượng trưng cho sự lãng mạn của đất nước và con người xinh đẹp, đáng yêu tại Châu u thời kỳ phục hưng.

Không chỉ dừng ở đó, hệ thống mái của lâu đài này còn có thiết kế thông thoáng với những lỗ thông hơi và ô cửa sổ thoáng khiến không gian càng trở nên nguy nga và tráng lệ hơn.

Đồ sộ, kiên cố, vững chãi và ấn tượng là những nét khái quát khi nhắc đến vẻ ngoài của thiết kế lâu đài cổ điển BT01806 ở Cẩm Phả. Bạn có bị thu hút bởi tòa lâu đài này?

Không gian khuôn viên sân vườn ấn tượng và tiện nghi của lâu đài

Đối với thiết kế một lâu đài thì không thể bỏ qua khuôn viên quanh lâu đài vì đây chính là phần tạo thêm không gian thiên nhiên, và đưa đến những tiện nghi cho cuộc sống của mọi thành viên trong tòa lâu đài.

Phần sân phía trước và 2 bên cạnh hòa lâu đài được lát gạch rộng rãi và sạch sẽ được gia đình ông Hòa rất ưng ý vừa dễ dàng di chuyển ô tô và phương tiện khác.

Bên cạnh gara là phần sân vườn tiểu cảnh có ao cá, vườn hoa, chòi nghỉ chân ngắm cảnh. Đây có lẽ là khu vực được yêu thích nhất với cảnh sắc thiên nhiên muôn màu, con cao nước biếc thu nhỏ lại trong một mảnh sân này.

Tổng quan tòa lâu đài cổ điển 3 tầng lộng lẫy

Nhìn tổng thể qua phối cảnh 3D của công trình lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum lộng lẫy được kiến trúc sư Hoàng Gia Group thiết kế mọi người sẽ bị cuốn hút bởi hệ thống mái Mansard và mái chóp kết hợp với nhau giúp tổng thể công trình nhìn cao ráo và tráng lệ như một cung điện thời xưa.

Tone sơn trắng bao quanh công trình giúp công trình lộng lẫy, hoa lệ hơn khi đêm đến kết hợp với hệ thống đèn điện và những chi tiết sơn vàng khiến công trình nguy nga như một cung điện.

Công năng lâu đài BT01806 được bố trí khoa học, chuẩn phong thủy

Công năng của tòa lâu đài đẹp với kiến trúc cổ điển được thiết kế khoa học, hợp lý, đáp ứng mọi sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Các phòng chức năng gồm có:

Tầng trệt: Gara xe (108m2), Kho rượu (14m2), Phòng ngủ (16m2), WC chung, Máy phát, Kho (14m2)

Tầng 1: Sảnh phụ (15m2), Phòng ăn (30m2), Phòng khách (54m2), Sảnh thang, Phòng bếp (23m2), Phòng bếp riêng (20m2)

Tầng 2: 2 phòng ngủ (30m2) đi kèm phòng thay đồ 10m2, WC 12m2, Phòng sinh hoạt chung (20m2)

Tầng 3: Phòng ngủ (30m2), Phòng lưu niệm (27,5m2), Phòng thờ (27,5m2), Phòng tập (22,5m2), Phòng phơi đồ (15,5m2), Sảnh thang (11m2)

Tầng tum: 2 sân thượng (26m2)

Hoàng Gia Group – Thiết kế đẳng cấp, lộng lẫy, tinh tế

Trong quá trình phát triển, Hoàng Gia Group luôn mang đến những mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng đẳng cấp, lộng lẫy, tinh tế, xa hoa cho gia chủ. Hãy tham khảo để có thể có ý tưởng riêng của mình cho tòa lâu đài cho cả gia đình. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đội ngũ thi công lành nghề sẽ đảm bảo công trình lâu đài của gia đình bạn luôn đúng với bản thiết kế và có được sự độc đáo riêng biệt.

5/5 - (4 votes)

Dự án khác

22bt03-biet-thu-2-tang-1-tum-1
Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT2203 ở Thạch Thất, Hà Nội
22bt02-2-biet-thu-3-tang-1
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT2202 ở Văn Phú, Hà Đông
04
Thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum tại Ba Vì - BT2201
Phối cảnh mặt tiền 1
Thiết kế trọn gói biệt thự tân cổ điển BT02115 Vĩnh Yên
thiet-ke-kien-truc-biet-thu-co-dien-3-tang-bt02104.3.jpg
Thiết kế kiến trúc biệt thự dinh thự cổ điển 3 tầng BT02104 Hạ Long
Phối cảnh biệt thự chính diện
Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển BT2104
Toàn cảnh biệt thự nhìn từ chính diện chếch trái
Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng 300m2 BT02107B – Cẩm Phả
thiet-ke-kien-truc-biet-thu-co-dien-3-tang-300m2-bt02117.3
Thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển 3 tầng 300m2 BT02117 Phú Thọ

Yêu cầu gọi lại