Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum cầu kỳ sang trọng BT01810

Thông tin công trình

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum cho vị gia chủ tại Hạ Long, Quảng Ninh là một trong số kiệt tác kiến trúc được một trong các KTS trưởng của Hoàng Gia Group dày công thiết kế. Dưới đây mời quý vị và các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum BT01810 lộng lẫy sang trọng này.

Ngôi biệt thự tọa lạc trên một mảnh đất vuông vắn tại Tp Hạ Long tỉnh Quảng Ninh có mặt tiền hướng ra đường quốc lộ. Đây là vị trí lý tưởng để gia chủ thể hiện vị thế của mình qua mẫu biệt thự kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp và sang trọng. Sau khi gặp gỡ, tìm hiểu mong muốn của chủ nhà cho ngôi nhà mơ ước của gia đình cộng với khảo sát thực tế khu đất, Hoàng Gia Group đã tư vấn cho gia chủ thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum bề thế và vợ chồng gia chủ đã rất ưng ý đồng thời đánh giá cao bản thiết kế cùng với cung cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ Hoàng Gia Group.

Phối cảnh thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển BT1810

phoi-canh-kien-truc-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-1-tum-bt01810.1
Công trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa khối hình vuông vắn vững chãi và hoa văn tinh xảo

Phối cảnh tổng thể mặt tiền biệt thự

Đây là một bản thiết kế không chỉ được chủ nhà khen ngợi mà nhiều kiến trúc sư trong ngành cũng phải trầm đồ và đánh giá cao cả về hệ thống hoa văn phào chỉ, bố cục, đường nét tinh tế ngôi biệt thự có độ hoàn hảo rất cao.

Mặt tiền công trình là một tổng thể được thiết kế vững chắc, chỉn chu với hàng rào bao quanh đẹp mắt và tạo ra sự riêng tư đảm bảo an toàn cho toàn bộ khoảng không phía trong. Cổng vào của công trình được phân chia thành 2 cổng chính phụ bằng nhôm đúc sang trọng, thuận tiện cho mọi mục đích sử dụng và tạo ra sự tương hỗ trong khoảng không. Nối 2 hệ cổng với nhau chính là một bức phù điêu được trang trí cực ấn tượng và đẹp mắt.

Sảnh chính ngôi biệt thự nổi bật với đôi cột trụ vuông đồ sồ vững chãi cùng đôi cột trụ tròn mềm mại tinh tế. Một sự kết hợp hoàn chỉnh để nâng đỡ mái sánh uốn lượn nghệ thuật với những hoa văn họa tiết đắp nổi tinh xảo. Cửa chính ra vào được làm bằng gỗ gụ tự nhiên màu đỏ, chạm trổ hoa văn nhẹ nhàng, nổi bật trên nền trắng của căn biệt thự. Bậc tam cấp trải dài từ thềm sảnh xuống dưới sân như thịnh tình của gia chủ dành cho những vị khách đến thăm nhà.

Phối cảnh chi tiết bên ngoài ngôi biệt thự

Không gian sân vườn xung quanh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển cũng được các kiến trúc sư bố trí một cách hợp lý và được nhấn nhá bằng những bồn hoa, cây cảnh, cây phong thủy vừa giúp thanh lọc không khí đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn, không khí trong lành tươi mát cho ngôi nhà. Đồng thời về phong thủy giúp mang lại sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình.

Với cảm hứng từ những họa tiết, hoa văn cầu kỳ phức tạp của kiến trúc cổ điển, qua bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Hoàng Gia Group đã được giản lược và sáng tạo để làm nên những hoa văn nhẹ nhàng, thanh thoát. Góp phần điểm tô cho mặt tiền ngôi biệt thự thêm phần tinh tế, quý phái.

phoi-canh-kien-truc-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-1-tum-2
Hệ cột kết hợp cả cột vuông và cột tròn với họa tiết trang trí trau chuốt nơi đầu cột và chân cột khiến người xem không thể rời mắt

Các mặt ngôi biệt thự đều thiết kế rất nhiều cửa sổ kính khung sắt sơn trắng tạo không gian mở thông thoáng để thu hút trọn vẹn ánh sáng tự nhiên cùng luồng không khí trong lành vào bên trong biệt thự. Ban công tầng 2 và tầng tum được bố trí thêm những chậu cây xanh để tạo cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

Khi nhìn vào phối cảnh ngôi biệt thự này, một điểm nhấn đắt giá khó có thể bỏ qua đó chính là hệ mái Mansard đồ sộ, uy nghi đem đến vẻ đẹp cổ điển sang trọng giúp công trình trường tồn cùng thời gian. Phần mái Mansard hình hộp, ôm sát theo hình khối của ngôi biệt thự lại được tô điểm bằng những chi tiết trang trí bằng kim loại bắt mắt cùng hệ thống cửa sổ áp mái cách điệu hình tròn độc đáo. Vừa tạo thêm không gian thông thoáng để bố trí công năng bên trong cho gia chủ cùng diện mạo bề thế, đồ sộ và nâng tầm đẳng cấp cho ngôi biệt thự.

Mặt bằng bố trí công năng

Một công trình hoàn hảo sẽ không thể thiếu được phần mặt bằng công năng chi tiết và khoa học bên cạnh phối cảnh kiến trúc đẹp lung linh. Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển BT01810 cũng vậy, KTS đã bố trí công năng từng tầng dựa theo nhu cầu sinh hoạt và mong muốn của từng thành viên trong gia đình chủ nhà.

mat-bang-tang-1-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-1-tum
Mặt bằng tầng 1

Tầng 1: Phòng khách, sảnh tầng 1, sảnh thang, Phòng ăn, Khu bếp (có wc khép kín và phòng thay đồ), Thư viện

mat-bang-tang-2-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-1-tum
Mặt bằng tầng 2

Tầng 2: Phòng ngủ nhỏ, WC chung, sảnh tầng, Phòng ngủ master

mat-bang-tang-3-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-1-tum
Mặt bằng tầng 3

Tầng 3: Phòng ngủ nhỏ, WC chung, sảnh tầng, Phòng ngủ to (wc khép kín và phòng thay đồ), Phòng sinh hoạt chung

mat-bang-tang-tum-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-1-tum
Mặt bằng tầng tum

Tầng tum: Phòng giặt + phơi, Sân chơi, Phòng thờ, Sân chơi

Để tìm hiểu kỹ hơn toàn bộ thông tin chi tiết về ý tưởng thiết kế cũng như phương án mặt bằng, bố trí công năng hay phong thủy của thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum trên đây quý khách vui lòng liên hệ Hoàng Gia Group qua HOTLINE: 0981.330.335 để được hỗ trợ chu đáo.

 

5/5 - (4 votes)

Dự án khác

22bt03-biet-thu-2-tang-1-tum-1
Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT2203 ở Thạch Thất, Hà Nội
22bt02-2-biet-thu-3-tang-1
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT2202 ở Văn Phú, Hà Đông
04
Thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum tại Ba Vì - BT2201
Phối cảnh mặt tiền 1
Thiết kế trọn gói biệt thự tân cổ điển BT02115 Vĩnh Yên
thiet-ke-kien-truc-biet-thu-co-dien-3-tang-bt02104.3.jpg
Thiết kế kiến trúc biệt thự dinh thự cổ điển 3 tầng BT02104 Hạ Long
Phối cảnh biệt thự chính diện
Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển BT2104
Toàn cảnh biệt thự nhìn từ chính diện chếch trái
Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng 300m2 BT02107B – Cẩm Phả
thiet-ke-kien-truc-biet-thu-co-dien-3-tang-300m2-bt02117.3
Thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển 3 tầng 300m2 BT02117 Phú Thọ

Yêu cầu gọi lại