Thiết kế kiến trúc khách sạn tân cổ điển 11 tầng KS1903 Chí Linh, Hải Dương

Thông tin công trình

Khách sạn 11 tầng phong cách tân cổ điển KS1903 tại Chí Linh, Hải Dương dưới đây là một minh chứng rõ nét về thương hiệu Hoàng Gia Group đối với dòng thiết kế khách sạn kiến trúc Châu Âu. Thế mạnh của Hoàng Gia Group được thể hiện rất rõ với dòng thiết kế khách sạn là phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu, các sản phẩm thiết kế khách sạn của Hoàng Gia Group được các chủ đầu tư đánh giá rất cao.

Khách sạn 11 tầng tại Chí Linh, Hải Dương được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Thiết kế kết hợp giữa các thức cột, phù điêu, hệ phào cửa theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Phối cảnh khách sạn 11 tầng

Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy cho khách sạn. Sảnh tiếp đón khách được thiết kế phong cách Châu u tinh tế và sang trọng, phần trang trí ngoại thất mặt sảnh khách sạn tạo được sự đặc sắc thu hút mọi ánh nhìn.

KS1903

Khách sạn 11 tầng phong cách tân cổ điển, phối cảnh ngày

 

Quý vị cùng chiêm ngưỡng thêm phối cảnh ban đêm của mẫu thiết kế khách sạn 11 đẹp lộng lẫy này. Không gian buổi đêm thơ mộng qua những căn phòng view thành phố. Quý khách thuê phòng ở đây được tận hưởng không gian hiếm có thư giãn và ngắm cảnh thành phố.

KS1903

Khách sạn 11 tầng phong cách tân cổ điển, phối cảnh đêm

 

Không chỉ khẳng định thương hiệu qua kiến trúc khách sạn tân cổ điển sang trọng, Hoàng Gia Group còn được biết đến bởi phong cách thiết kế khách sạn hiện đại độc đáo và tinh tế. Bằng lối làm việc chu đáo và chuyên nghiệp, Hoàng Gia Group đã chiếm trọn niềm tin từ các chủ đầu tư trong các công trình khách sạn hiện đại.

Khách sạn hiện đại KS1002 một trong những công trình được thiết kế bởi Hoàng Gia Group.

Là thương hiệu dẫn đầu về thiết kế lâu đài, biệt thự và thiết kế nhà hàng, khách sạn cao cấp. Hoàng Gia Group đã thiết kế lên rất nhiều khách sạn tên tuổi, và hiếm có Công ty nào quy tụ được đội ngũ chất lượng cao như Hoàng Gia Group nhờ đó chúng tôi tự tin làm hài lòng các chủ đầu tư bằng những kiệt tác kiến trúc khách sạn đẳng cấp.

Hồ sơ thiết kế khách sạn 11 tầng phong cách tân cổ điển bao gồm

– Hồ sơ thiết kế phần kiến trúc

– Chỉ dẫn kỹ thuật và hướng dẫn bảo trì

– Hồ sơ thiết kế phần kết cấu

– Dự toán công trình: Dự toán chi phí xây dựng và tổng mức đầu tư

– Hồ sơ xin cấp phép xây dựng.

Trên đây là thiết kế khách sạn 11 tầng theo phong cách tân cổ điển cho Chủ đầu tư tại Chí Linh, Hải Dương. Khách sạn không chỉ đáp ứng vượt kỳ vọng của chủ đầu tư mà nó còn là động lực thôi thúc đội ngũ kiến trúc sư Hoàng Gia Group không ngừng sáng tạo và cống hiến.

Quý chủ đầu tư mong muốn sở hữu thiết kế khách sạn sang trọng, cuốn hút và đẳng cấp thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. Hoặc Quý chủ đầu tư có thể điền thông tin cần tư vấn vào form mẫu trên website của Hoàng Gia Group. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý chủ đầu tư ngay lập tức để trao đổi và tư vấn những phương án thiết kế phù hợp đến Quý chủ đầu tư!

5/5 - (2 votes)

Dự án khác

22bt03-biet-thu-2-tang-1-tum-1
Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT2203 ở Thạch Thất, Hà Nội
22bt02-2-biet-thu-3-tang-1
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT2202 ở Văn Phú, Hà Đông
04
Thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum tại Ba Vì - BT2201
Phối cảnh mặt tiền 1
Thiết kế trọn gói biệt thự tân cổ điển BT02115 Vĩnh Yên
thiet-ke-kien-truc-biet-thu-co-dien-3-tang-bt02104.3.jpg
Thiết kế kiến trúc biệt thự dinh thự cổ điển 3 tầng BT02104 Hạ Long
Phối cảnh biệt thự chính diện
Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển BT2104
Toàn cảnh biệt thự nhìn từ chính diện chếch trái
Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng 300m2 BT02107B – Cẩm Phả
thiet-ke-kien-truc-biet-thu-co-dien-3-tang-300m2-bt02117.3
Thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển 3 tầng 300m2 BT02117 Phú Thọ

Yêu cầu gọi lại